Trang chủ Cảm biến nhiệt Bộ cảm biến lắp ráp Bộ phận cảm biến Ô tô

Bộ phận cảm biến Ô tô

Bộ phận cảm biến Ô tô

Dưới đây là một số ví dụ về các giải pháp cảm biến ô tô của SEMITEC. SEMITEC thiết kế và sản xuất cảm biến tùy chỉnh cho các ứng dụng ô tô như: ECU, A / C, thiết bị bay hơi, hệ thống làm mát, IGBT, động cơ, pin (HEV, PHEV, EV, vv)

download Mua ngay

Mô tả

Cảm biến ứng dụng trong Xe hơi điện

 

 

Đặc tính:

  • Cảm biến nhiệt độ đã được nhúng trong nhựa epoxy và được tối ưu hóa để đo nhiệt độ thiết bị bay hơi.
Part Description
Giá trị trở kháng R25=8kΩ ± 1% (ở 25℃)
Giá trị B B(25/85)=4000K± 1%
Phạm vi hoạt động -40℃ ~ + 90℃
Hằng số phản hồi Xấp xỉ 35 giây
Độ bền cách điện DC 100V, hơn 100mΩ
Điện áp chịu được AC 100V / khoảng 1 giây

 

  • Đặc tính:

    • Cảm biến được bao bọc bởi lớp vật liệu ABS và được tối ưu hoá để cảm biến nhiệt độ của pin trong xe hơi điện.
    Part Description

    Giá trị trở kháng

    R25=10kΩ ± 1% (ở 25℃)

    Giá trị B

    B(25/85)=3435K± 1%

    Phạm vi nhiệt độ

    -40℃ ~ + 80℃

    Hằng số phản hồi

    Xấp xỉ

    Độ bền cách điện

    DC 500V, hơn 100mΩ

    Điện áp chịu được

    AC 1800V / khoảng 1 giây

Đặc tính:

  • Cảm biến được bao bọc bởi lớp vật liệu ABS và được tối ưu hoá để cảm biến nhiệt độ của pin trong xe hơi điện.
Part Description

Giá trị trở kháng

R25=10kΩ ± 1% (ở 25℃)

Giá trị B

B(25/85)=3435K± 1%

Phạm vi nhiệt độ

-40℃ ~ + 80℃

Hằng số phản hồi

Xấp xỉ

Độ bền cách điện

DC 500V, hơn 100mΩ

Điện áp chịu được

AC 1800V/ khoảng 1 giây

 

Đặc tính:

  • Cảm biến được bao bọc bởi lớp vật liệu ABS và được tối ưu hoá để cảm biến nhiệt độ của pin trong xe hơi điện.
Part Description

Giá trị trở kháng

R25=10kΩ ± 1% (ở 25℃)

Giá trị B

B(25/85)=3435K± 1%

Phạm vi nhiệt độ

-40℃ ~ + 80℃

Hằng số phản hồi

Xấp xỉ

Độ bền cách điện

DC 500V, hơn 100mΩ

Điện áp chịu được

AC 1800V/ khoảng 1 giây

 

Đặc tính:

  • Cảm biến được bao bọc bởi lớp vật liệu ABS và được tối ưu hoá để cảm biến nhiệt độ của pin trong xe hơi điện.
Part Description

Giá trị trở kháng

R25=10kΩ ± 1% (ở 25℃)

Giá trị B

B(25/85)=3435K± 1%

Phạm vi nhiệt độ

-40℃ ~ + 80℃

Hằng số phản hồi

Xấp xỉ

Độ bền cách điện

DC 500V, hơn 100mΩ

Điện áp chịu được

AC 1800V/ khoảng 1 giây

 

Đặc tính:

  • Cảm biến được bao bọc bởi lớp vật liệu ABS và được tối ưu hoá để cảm biến nhiệt độ của pin trong xe hơi điện.
Part Description

Giá trị trở kháng

R25=10kΩ ± 1% (ở 25℃)

Giá trị B

B(25/85)=3435K± 1%

Phạm vi nhiệt độ

-40℃ ~ + 80℃

Hằng số phản hồi

Xấp xỉ

Độ bền cách điện

DC 500V, hơn 100mΩ

Điện áp chịu được

AC 1800V/ khoảng 1 giây

 

Đặc tính:

  • Cảm biến được bao bọc bởi lớp vật liệu ABS và được tối ưu hoá để cảm biến trong motor của xe hơi điện.
Part Description

Giá trị trở kháng

R100=3.766kΩ ± 3.5% (ở 100℃)

Giá trị B

B(25/85)=2240K± 2%

Phạm vi nhiệt độ

-40℃ ~ + 200℃

Hằng số phản hồi

Khoảng 35 giây

Độ bền cách điện

DC 500V, 100mΩ

Điện áp chịu được

AC 1800V/ khoảng 1 giây

 

Đặc tính:

  • Cảm biến nhiệt độ được bao bọc bởi tube sealant và được tối ưu hoá để cảm biến trong motor của xe hơi điện.
Part Description

Giá trị trở kháng

R180=0.1760㏀±1%(ở 180°C )

Giá trị B

B(25/85)=3435K±1%

Phạm vi nhiệt độ

-40°C  ~ +200°C

Hằng số phản hồi

Xấp xỉ 33 giây

Độ bền cách điện

DC 500V, 100mΩ

Điện áp chịu được

DC 4300V/ khoảng 1 giây

 

Đặc tính:

  • Cảm biến nhiệt độ được bảo vệ bởi lug terminal & epoxy và được tối ưu hóa để đo nhiệt độ ở PTC heatcore trong xe hơi điện
Part Description

Giá trị trở kháng

R100=0.7204kΩ ± 5% (ở 100℃)

Giá trị B

B(25/85)=3435K± 2%

Phạm vi nhiệt độ

-40℃ ~ + 200℃ (chỉ tính cảm biến)

Hằng số phản hồi

Xấp xỉ 30 giây

Độ bền cách điện

DC 500V, hơn 100mΩ

Điện áp chịu được

AC 4300V/ khoảng 1 giây

 

Đặc tính:

  • Cảm biến nhiệt độ được bảo vệ bởi pipe bằng Đồng & epoxy và được tối ưu hóa để đo nhiệt độ ở PTC heatcore trong xe hơi điện
Part Description

Giá trị trở kháng

R100=0.7204kΩ ± 5% (ở 100℃)

Giá trị B

B(25/85)=3435K± 2%

Phạm vi nhiệt độ

-40℃ ~ + 200℃ (chỉ tính cảm biến)

Hằng số phản hồi

Xấp xỉ 30 giây

Độ bền cách điện

DC 500V, hơn 100mΩ

Điện áp chịu được

DC 2800V/ khoảng 1 giây

 

Đặc tính:

  • Cảm biến nhiệt độ được bảo vệ bởi lug terminal & epoxy và được tối ưu hóa để đo nhiệt độ ở trong xe hơi điện.
Part Description

Giá trị trở kháng

R25=9.9 kΩ ~ 10.1kΩ (ở 25℃)

Giá trị B

B(25/85)=3435K± 1%

Phạm vi nhiệt độ

-40℃ ~ + 170℃ (chỉ tính cảm biến)

Hằng số phản hồi

Xấp xỉ 30 giây

Độ bền cách điện

DC 500V, hơn 100mΩ

Điện áp chịu được

DC 4500V/ khoảng 1 giây

Đặc tính:

  • Cảm biến nhiệt độ được kết nối bởi splice và solder được tối ưu hóa để đo nhiệt độ ở trong xe hơi điện.
Part Description

Giá trị trở kháng

R25=10kΩ ± 1%  (ở 25℃)

Giá trị B

B(25/85)=3435K± 1%

Phạm vi nhiệt độ

-40℃ ~ + 105℃

Hằng số phản hồi

Khoảng 80 giây ( trong môi trường không khí tĩnh)

Độ bền cách điện

DC 500V, hơn 100mΩ đầu

Điện áp chịu được

AC 1800V/ khoảng 1 giây

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Bộ phận cảm biến Ô tô”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *